CRYSIS - COREPACK (REPACK)

Pc Game
โหลดเกมฟรี
pc เกม
โหลดเกมสเปคต่ำ โหลดแบ่งพาส ไฟล์เดียว อัพเดทเกมส์ pc ทุกวัน


Game Pc
โหลดเกม pc
เกมไฟล์เล็ก
Crysis ไครซิสจะให้แฟนๆเกมแนว FPS ได้สัมผัสกับเกมที่มีกราฟฟิกที่ดีที่สุด ระบบการเล่นที่พัฒนามากที่สุด ที่ผู้เล่นจะต้องคอยปรับเปลี่ยนยุทธวิธีและอาวุธเพื่อให้อยู่รอดในสภาพแวดล้อมที่อันตราย
ประยุกต์เพื่ออยู่รอด - เนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นที่จะพาผู้เล่นไปสู่สภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ทำให้ผู้เล่นจะต้องคอยเปลี่ยนแปลงแผนยุทธการในการรบแต่ละจุดตั้งแต่ป่าดงดิบที่เย็นยะเยือกและสภาวะไร้น้ำหนัก
ใส่สูทให้พร้อม! – นาโนสูทสุดไฮเทคที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนความสามารถต่างๆให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในการรบ ตั้งแต่การใช้ความเร็วสูงสุด แข็งแกร่งสูงสุด เกราะสูงสุด หรือใช้ความสามารถพรางตัว เพื่อแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ
ปรับแต่งอาวุธ – อาวุธมากมายจะมีให้เลือกใช้ในเกมซึ่งจะสามารถปรับแต่งได้ตามความชอบของแต่ละคน คุณสามารถระเบิดศัตรูทิ้งด้วยอาวุธต้นแบบ ค้นหาเทคโนโลยีต่างดาว และนำมาปรับปรุงคลังแสงของคุณ คุณสามารถปรับแต่งกระสุนของคุณให้เป็นระเบิดเพลิง หรือใช้กระสุนยาสลบเพื่อทำให้ศัตรูหมดสติไปชั่วขณะ
Veni Vidi Vici (ข้ามา ข้าเห็น ข้าชนะ) – ระบบเอไอของศัตรูที่สามารถปรับเปลี่ยนยุทธการได้ตามสถานการณ์ ทำให้เกมไม่ได้ขึ้นอยู่กับใครจะยิงปืนได้ไวกว่ากัน ผู้เล่นจะต้องคอยหายุทธวิธีที่เหมาะสมเพื่อเอาชนะศัตรู
เกมการเล่นแบบไร้แรงโน้มถ่วง – ทำการรบกับพวกต่างดาวในสภาวะไร้แรงดึงดูด ซึ่งระบบฟิสิกส์ของเกมจะเปลี่ยนแปลงไปทั้งหมดที่จะท้าทายผู้เล่น ตั้งแต่การเคลื่อนที่ แรงถีบจากการยิงปืน และอื่นๆอีกมาก
กราฟฟิกแห่งอนาคต – ด้วยระบบเอนจิ้นตัวใหม่ของ Crytek CryENGINE 2™ ไครซิสจึงเป็นเกมสมัยใหม่ที่สนับสนุน DX10 อย่างสมบูรณ์และมีตัวเลือกที่สามารถทำให้ไครซิสสามารถเล่นได้ในเครื่องระบบเก่า 
โลกเปิดกว้าง – เลือกวิธีจัดการกับภารกิจของคุณด้วยวิธีการของคุณด้วยโลกอันเปิดกว้างในเกมไครซิส คุณสามารถทำลายสิ่งกีดขวาง ขับยานพาหนะต่างๆตั้งแต่ยาน VTOL ไปจึงถึงเรือ และใช้ประโยชน์จากสภาวะแวดล้อมเพื่อจัดการกับศัตรูของคุณ

วิธีติดตั้งเกมส์
1.แตกไฟล์ ..
2.รันตัว setup
3.เข้าเกม

** ปิดตัวแอนตี้ไวรัสก่อนติดตั้ง และก่อนเข้าเกม เข้าเกมโดยการ Run as admin ! **
** ติดตั้งโปรแกรม Winrar เวอร์ชั่นล่าสุด อย่าใช้ตัวที่ดัดแปลง **
- ไฟล์สามารถโหลดแทนกันได้ -

Game Pc Free
เกมคอมพิวเตอร์ เกมออฟไลน์
REPACK COREPACK 3.82GB



Openload - PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05

ClicknUpload - PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05

Go4Up - PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05

JumBoFiles - PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05

KumpulBagi - PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05

Upfile - PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05

One2up - PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05

One2up (สำรอง) - PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05

Mega - PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05



www.zerogameth.com
โหลดเกม Mega Openload FileCondo RabbitFile One2up
Share on Google Plus

About ADMIN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น